Pages

Subscribe:

Danh mục

About

Social Icons

Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

chung cư giảm giá bán, có hay không ???

Các  khu chung cư hiện nay khá nhiều và  đủ các thể loại. từ cao cấp đến giá rẻ.Do lượng chung cư còn  nhiều nên các công ty xây dụng có xu hướng giảm giá cho người mua bằng nhưng chiêu lách luật như  tặng quà, tặng tiền nhằm hạ giá các căn hộ nhằm kích cầu tiêu thụ.


 Các  khu chung cư hiện nay khá nhiều và  đủ các thể loại. từ cao cấp đến giá rẻ.Do lượng chung cư còn  nhiều nên các công ty xây dụng có xu hướng giảm giá cho người mua bằng nhưng chiêu lách luật như  tặng quà, tặng tiền nhằm hạ giá các căn hộ nhằm kích cầu tiêu thụ. Cách khu chung cư giá rẻ bây giờ như chung cư Vp6 linh đàm, Kim Văn Kim lũ … hạ giá  sàn là điều bình thường.  Nếu ai mua nhà trước năm 2008 khi khủng hoảng kinh tế chưa bắt đầu chắc chắn là giá rất cao vì tại thời điểm đó người ta hầu như chỉ mua  nhà để phục  vụ kinh doanh mà thôi.
 Tuy nhiên từ khi bị tác động của  khủng hoảng kinh tế toàn cầu, Giá nhà ở đã giảm một cách  đáng kể  hoặc giá kịch sàn, các khu chung cư  cũng không ngoại lệ .Do giới đầu cơ không thể đẩy giá lên cao như 5,6 năm về trước mà hầu như các khu chung cư  như Vp6 linh đàm khó có chuyện tăng giá ngay trong thời điểm này.
  Ngoài ra còn vài điều nữa  khiếm giá chung cư khó có thể tăng đặc biệt là chung cư giá rẻ là do lượng dư thừa căn hộ quá nhiều mà khá nhiều căn chung cư đã chuyển từ mục đích kinh doanh sang nhà ở xã hội mà chung cu Vp6 linh dam đang được xây dựng như một công trình như thế. Với mức giá trong khoảng 14 triệu đồng/m vuông nhưng sẽ có thêm nguồn vay ưu đãi từ gói 30 nghìn tỷ thì chi phí sẽ giảm đi nhiều so với cách đây vài năm. Tuy nhiên, các tòa nhà chung cư mới  này sẽ  mất khoảng 2 đến 3 năm mới hoàn thiện vì  thế những chính sách  này sẽ còn phải chờ vài năm nữa để đi vào hiện thực cho người dân hưởng lợi.

Một mức độ khác là do bất động sản của nước ta đóng băng trong thời gian dài và chịu tác động của việc suy thoái kinh tế dài làm những công trình trên chậm tiến độ hoặc thay đổi nhà thầu xây dựng, vốn gây ra  nhiều sự xôn xao về năng lục của nhà đầu tư khiếm chung cư đó có khả năng buộc phải hạ giá nên chung cư sẽ còn hạ nhiệt về giá trong thời gian tới. chờ xem nhé