Pages

Subscribe:

Danh mục

About

Social Icons

Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Hãy là cư dân của khu chung cư VP6 Linh Đàm


VP6 Linh Đàm là dự án chung cư thương mại giá rẻ với giá chỉ từ 14tr/m2 đến 15,5 triệu/m2, ước tính khoảng 600 triệu bạn đã có thể sở hữu một căn hộ đẹp như mơ tại chung cư VP6, với môi trường sống lý tưởng được thừa hưởng từ khu đô thị bán đảo Linh Đàm đã xây dựng và sử dụng từ những năm 2000. Dự kiến thời gian mở bán bắt đầu từ mùng 10 tháng 5 năm 2014 và sẽ bàn giao vào quý 2 năm 2015.



Hãy là cư dân của khu chung cư VP6 Linh Đàm vì những ưu điểm sau:
- Chung cư VP6 Linh Đàm nằm ngay trong khu đô thị Linh Đàm, một khu đô thị được cả nước biết đến với bạt ngàn cây xanh và hồ nước bao quanh, một không gian sống vô cùng thoáng mát.
- Hệ thống giao thông đi lại trong khu đô thị được thiết kế hợp lý và thuận tiện, tạo sự thoải mái khi di chuyển. Sự liên kết giao thông với bên ngoài bằng các cửa ngỏ như: cửa ngõ vành đai 3, cửa ngỏ giải phòng, cửa ngõ Khách sạn Mường Thanh.

- Đặc biệt du an  VP6 Linh Đàm là dự án chung cư g
iá rẻ với giá dự kiến chỉ từ 14 đến 15.5 triệu/m2, ước khoảng 600 triệu bạn đã có thể sở hữu một căn hộ đẹp như mơ.

- Chủ đầu tư dự án Vp6 Linh Đàm là xí nghiệp xây dựng tư nhân số 1 Lai Châu. Là 1 chủ đầu tư cực kỳ uy tín về tiến độ cũng như chất lượng dự án. Với các dự án chung cư nổi tiếng trên địa bàn thành phố Hà Nội như dự án Xa La Hà Đông, Dự án chung cư Đại Thanh, Dự án Chung cư Kim Văn Kim Lũ, và chuỗi khách sạn 4 sao trên tòa quốc Khách Sạn Mường Thanh.
Chủ đầu tư đã đem lại niềm tin tuyệt đối cho khách hàng với những lý do sau:

- Giá rẻ.
- Vị trí đẹp.
- Bàn giao nhà trước tiến độ với chất lượng công trình ổn định.
- Hỗ trợ khách hàng các thủ tục pháp lý cũng như vay vốn mua nhà.