Pages

Subscribe:

Danh mục

About

Social Icons

Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

CHUNG CƯ VP6 LINH ĐÀM CUỘC SỐNG THIÊN ĐƯỜNG



Dự án Chung cư VP6 Linh Đàm nằm trong Khu đô thị mới kiểu mẫu Linh Đàm - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội có quy mô 200 ha bao gồm ba dự án thành phần: Khu nhà ở Bắc Linh Đàm, Khu nhà ở bán đảo Linh Đàm và Khu nhà ở Linh Đàm mở rộng.
Dự án VP6 Linh Đàm được xem là dự án Khu đô thị mới đầu tiên đầu tư các dự án nhà ở đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội. Sự thành công của dự án đã tạo tiền đề cho hàng loạt Khu đô thị mới được nhân rộng trên cả nước.




Tổng thể Chung cư VP6 Linh Đàm
Chi tiết dự án Chung cư VP6 Linh Đàm:
Tỉnh thành: Hà Nội (*)
Quận huyện: Hoàng Mai
Địa chỉ: Chung cư VP6 Linh Đàm nằm ngay cạnh đường cao tốc trên cao, Khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: 3000m2
Tổng mức đầu tư: 500 Tỷ VNĐ
Khởi công: 12/2013
Chủ đầu tư: CTCP COMA 18 & Công ty xây dựng tư nhân số 1 Lai Châu
Mở bán: Quý I/2014
Đặc điểm: Tòa Chung cư VP6 Linh Đàm cao 37 tầng, 2 tầng thương mại, 1 tầng hầm và 1 tầng kỹ thuật.
Thông tin Pháp lý dự án Chung cư VP6 Linh Đàm:
UBND thành phố Hà Nội ban hành quyết định 2761/QĐ-UBND, duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết tại lô đất VP6 khu dịch vụ tổng hợp và nhà ở hồ Linh Đàm.
Theo quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 trước đây, khu đất của CTCP COMA 18 được chuyển giao thuộc ô quy hoạch VP6 có chức năng là đất văn phòng cho thuê, nay được UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành quyết định 2761/QĐ-UBND, duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết lại thành khu dịch vụ tổng hợp và nhà ở hồ Linh Đàm gọi tên là Dự án Chung cư VP6 Linh Đàm.
Diện tích đất lập quy khoảng 2.600 m2, cao 37 tầng, 1 tầng hầm, 2 tầng trung tâm thương mại và 1 tầng kỹ thuật, quy mô dân số khoảng 400 người.
Chung cư VP6 Linh Đàm  được thiết kế với đa dạng diện tích, chủ yếu là diện tích vừa và nhỏ phù hợp với tài chính của đa phần người dân. Chính vì thế Dự án VP6 Linh Đàm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.
Đến với chung cư vp6 Linh Đàm khách hàng hoàn toàn tin tưởng vào giá cả , chất lượng công trình , tiến độ bàn giao đúng thời hạn quy định . Đặc biệt khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi lớn mà chỉ tới với vp 6 linh đàm mới có được . Khách hàng sẽ được sống một cuộc sống đáng mơ ước khi đến với chung cư vp6 Linh Đàm.