Pages

Subscribe:

Danh mục

About

Social Icons

Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Chung cư giá rẻ, nên chọn mua ở đâu ???

   Hiện tại trên thị  trường. các căn hộ dành đang dư thừa khá nhiều và khiếm người có nhu cầu mua nhà khó lựa chọn. hiện tại cũng có những khu chung cư xây cách đây chừng 3 đến 5 năm trước nhưng vẫn được bán với giá cao mà chất lượng thì chưa chắc đã như các chung cư mới.
Chung cư vp6 linh đàm hiện tại đang trong thời gian hoàn thiện nên bạn có thể yên tâm về chất  lượng của các căn hộ. Với chủ  đầu tư là công ty Mường Thanh ( trước là coma ) một trong những công ty xây dựng uy tin và chất lượng tại Việt Nam các khách hàng sẽ không phải lo bị treo dự án.
Chung cu vp6 linh dam được xây lên dành phần lớn những căn hộ chất lượng cao giá thành bình dân dành cho mọi người có thu nhập thấp  và trung bình với nhưng căn hộ nhỏ từ 30 m vuông đến 70m vuông
  Tòa chung cư vp6 linh đàm là chung cư được xây dựng theo gói nguồn vốn ưu  đãi chính phủ trị giá ba mươi nghìn tỷ đồng đang được giải ngân hỗ  trợ cho người có mức thu nhập thấp với thủ tục vay vốn dễ dàng tạo điều kiện cho người dân mua nhà.
Từ chung cu vp6 bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh phía tây hà nội hoặc đi ra vào trung tâm thành phố rất thuận tiện bằng xe các tuyến bus nhanh, hoặc xe máy với khoảng cách 9,8km bạn sẽ mất khoảng  45p để đi đến trung tâm thành phố. Bạn cũng có thể đi ra đường nguyễn trãi khá nhanh vì nó cách trục đường này 4km. Từ đây bạn có thể đi về các bến xe, bênh viện lớn 1 cách khá nhanh chóng. Khu vực này   còn gần đường giải phóng nên bạn có thể men theo con đường ra các bến xe giáp bát hoặc nước  ngầm thuận tiện cho ai đó có nhu cầu hay về quê,đi xa, trên đường giải phóng còn có  các bệnh biện lớn như bạch mai,u bướu nên rât tiện lợi cho khám chữa bệnh và duy trì sức khỏe.
Một yếu tố nữa mà người mua nên chọn vp6 linh đàm làm chỗ an cư là ở đây gần trường tiểu học đại kim, nếu  bạn có con đang học tiểu học ,bạn sẽ không phải lo lắng khi phải lo lắng về việc đưa, đón con, 1vậy cũng khá tiện lợi cho bạn khi quản lý con cái. Với các bạn trẻ đang học đại học bách khoa , hay đại học xây dựng cũng khá dễ dàng di chuyển nếu chọn đây làm nơi cùng gia  đình

Trong tương lai không xa khi mà các hạ mục đô thị hoàn thiện toàn bộ và đồng bộ, bạn và gia đình sẽ  được tận hưởng những lợi ích lớn hơn nữa từ việc ở trong một căn hộ hiện đại ngay tại thủ đô hà nội thủ đô anh hùng của  chúng ta.