Pages

Subscribe:

Danh mục

About

Social Icons

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

An cư lạc nghiệp với chung cư Vp6 linh đàm

An cư thì mới lạc nghiệp, đó là câu mà ông cha ta thường nói khi mới dựng cơ đồ, từ xưa tới nay luôn thế. Việc sở hữu một căn nhà lớn thì nó chỉ là muỗi vói những người thu nhập cao còn ngược lại với người thu nhập thấp thì hơi khó. Vì thế mà các chung cư cho người thu nhập chỉ ở mức đủ ăn như công nhân viên đẩ  đời với những hi vọng về việc an lạc cho họ.
Với mức lương cộng với mức chi tiêu cho ăn uống cao như hiện tại những người thu nhập thấp rất khó khăn trong việc thuê nhà chứ đừng nói đến việc mua nhà. Rất nhiều người đang sống tại căn phòng trật trôi ,bức bối.  Giải pháp cho những  vấn  đề này là  mô hình chung cư giá rẻ và cho vay tín sụng trong  thời gian dài và mức lãi xuất thấp .
Chung cư Vp6 linh đàm là một trong những chung cư như thế đã và đang  được xây dựng theo mô hình trên. Cụ thể là người mua nhà sẽ được hưởng các chính sách hỗ trợ giá với nguồn vay 30 nghìn tỷ đồng trong   vòng 20 năm kèm theo lãi xuất từ 3 tới 5%/năm ( thấp hơn lãi ngân hàng ). Như  thế có nghĩa là bạn chỉ cần khoảng 150 triệu là các quý khách sẽ có căn hộ 30m2 tại Vp6 linh dam sau khi chủ đầu tư hoàn thành xong những hạ mục cuối và sẵn sàng cho quý khách hàng đến ở.
                                        Vp6 linh đàm, nơi an cư lạc nghệp cho người thu nhập thấp 

Với chủ đầu tư chungcu vp6 linh dam là tập đoàn Mường Thanh,tập đoàn kinh doanh rất nhiều dịch vụ khác nhau, thì các quý khách hàng không lo bị lừa đảo bởi những vụ lừa đảo dự án khá nhiều thời gian trước , chủ dự án đã ôm tiền bỏ chạy làm không ít người mua nhà chân chính, cần nhà để ở không biết kêu ai. Vp6 linh đàm chỉ  là một trong những công  trình do Mường Thanh mua lại từ Comar 18 do cạn vốn theo sự suy thoái kinh tế toàn cầu .


Hiện đang trong qua trình xây dựng và hoàn thiện các hạ mục cuối cùng, khi đã hoàn thiện xong sẽ sẵn sàng đón cư dân tới ở cùng chung sống với  nhau trong cùng một tòa nhà, sống với nhau như láng giềng, cùng an cư  lạc nghiệp.